0909 4712 39

Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt là ngân hàng gì?

Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt là một trong những ngân hàng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm dịch vụ. Nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ của Liên Việt Bank thì không thể bỏ qua những câu hỏi như: Ngân hàng Liên Việt là ngân hàng gì?”, “Liên Việt  Bank có thực sự uy tín hay không ?”. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây và tìm cho mình những thông tin hữu ích về ngân hàng nhé!

Một số thông tin của Liên Việt Bank.

Tên tiếng Việt: Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Tên tiếng Anh: LienViet Post Join Stock Commercial Bank.
Mã swift code: LVBKVNVX.
Tên viết tắt: LienVietPostBank.
Mã chứng khoán: LPB (HOSE).
Giám đốc điều hành: Phạm Doãn Sơn.
Địa chỉ trụ sở chính: 210 Trần Quang Khải, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tổng đài, Hotline: 1800 57 77 58 024 62 668 668.
Email: dichvukhachhang@lienvietpostbank.com.vn.
Website: lienvietpostbank.com.vn.

Ngân hàng Liên Việt Bank là ngân hàng gì?

Liên Việt Bank là ngân hàng nhà nước hay tư nhân?

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt là một ngân hàng tư nhân. Được cấp giấy phép hoạt động số 91/GP-NHNN  ngày 28/3/2008. Có các cổ đông là những doanh nghiệp lớn trong nước, góp phần xây dựng và phát triển ngân hàng.

Ý nghĩa logo của ngân hàng Liên Việt

Logo của ngân hàng Liên Việt là một thông điệp tiêu biểu thể hiện tầm nhìn đổi mới, được quảng bá rộng rãi. Dễ nhận diện và dễ tiếp cận đối với tất cả mọi người.

Thiết kế dựa trên đồng tiền cổ kết hợp cùng với hình thoi vàng thể hiện sự giao thoa, hòa hợp giữa nét truyền thống và hiện đại. Sự kết hợp đầy tinh tế này cho thấy được sự đoàn kết mạnh mẽ của ngân hàng. Giúp người nhìn liên tưởng tới con lật đật, dù cho tình hình có khó khăn hay đổi mới thì vẫn luôn ở thế cân bằng và luôn giữ vững phong độ của mình.

Logo được kết hợp 3 màu trắng, xanh, cam. Màu trắng thể hiện cho sự trong sạch, minh bạch trong các hoạt động. Màu cam thể hiện sự tinh tế, hoàn thiện chu đáo trong từng sản phẩm dịch vụ.

Màu xanh thể hiện sự đoàn kết, vững chắc, cùng nhau phát triển. Cũng giống như những con người làm việc tại Liên Việt Bank, họ tràn đầy nhiệt huyết. Cam kết phát triển các sản phẩm dịch vụ ngày càng tốt hơn để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Quá trình phát triển của ngân hàng Liên Việt  Bank

Ngân hàng Liên Việt Post Bank tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt. Được cấp giấy phép hoạt động số 91/GP-NHNN  ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

Cổ đông sáng lập của Liên Việt Bank là Công ty cổ phần Him Lam, Tổng công ty thương mại SATRACông ty dịch vụ Hàng không SASCO .

Năm 2011, Công ty Bưu điện Việt Nam đã rót vốn vào Liên Việt Bank bằng giá trị Công ty dịch vụ Tiết kiệm Bưu Điện (VPSC). Và đã được đổi tên thành Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.

Với việc đổi tên này, Công ty Bưu điện Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của Liên Việt Bank. Hiện tại, Liên Việt Bank có vốn điều lệ hơn 10,746 tỷ đồng, mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước, là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam.

Liên Việt Bank đặt mục tiêu xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch và gắn kết xã hội.

Mục tiêu 2021:

  • Lợi nhuận trước thuế đạt 3.200 tỷ đồng tăng 32% so với năm 2020.
  • Tổng tài sản dự kiến 282.600 tỷ đồng tăng 16,6%.
  • Tín dụng thị trường 1 tăng 20% lên 213.020 tỷ đồng.
  • Huy động vốn tăng 15% lên 237.770 tỷ đồng.

Mạng lưới giao dịch của ngân hàng Liên Việt

Hệ thống chi nhánh, PGD và ATM của Liên Việt Bank được đạt ba miền trên khắp đất nước. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng đến trực tiếp điểm giao dịch để thực hiện các dịch vụ. Bạn có thể tra cứu điểm giao dịch, chi nhánh hoặc ATM của Liên Việt theo các cách sau đây:

Bước 1: Truy cập website của Liên Việt Bank để tìm cây ATM, điểm giao dịch.

Bước 2: Tại mục mạng lưới, bạn có thể chọn tìm điểm giao dịch hoặc điểm ATM tùy theo nhu cầu của mình.

Bước 3: Bạn tiếp tục chọn khu vực muốn tìm trong ô tình/ thành phố và quận/ huyện.

Bước 4: Xem thông tin hiển thị, bao gồm địa chỉ, SĐT để dễ dàng thực hiện giao dịch.

Các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp tại Liên Việt Bank

Sản phẩm thẻ ATM

  • Thẻ quốc tế Visa Platinum.
  • Thẻ tín dụng quốc tế Visa Standard.
  • Thẻ ghi nợ quốc tế JCB.
  • Thẻ ghi nợ quốc tế Visa.
  • Thẻ ghi nợ Mastercard.
  • Thẻ trả trước Mastercard vô danh.

Ngân hàng điện tử

  • Internet Banking: Chỉ cần có kết nối Internet, khách hàng có thể sử dụng sản phẩm dịch vụ của Liên Việt mọi lúc mọi nơi, với độ bảo mật cao.
  • SMS Banking: Không cần đến quầy giao dịch. Chỉ với chiếc điện thoại di động, bạn có thể sử dụng dịch vụ của Liên Việt Bank một cách thuận tiện, nhanh chóng.
  • Mobile Bankplus: Dịch vụ Bankplus là dịch vụ thanh toán điện tử thông minh do Liên Việt và Viettel phối hợp triển khai giúp khách hàng thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng, an toàn.

Dịch vụ cho vay

  • Cho vay mua ô tô.
  • Cho vay tiêu dùng.
  • Cho vay kinh doanh.
  • Cho vay mua bảo hiểm nhân thọ.
  • Cho vay có tài sản bảo đảm.
  • Cho vay cầm cố sổ đỏ.
  • Thấu chi cá nhân.
  • Cầm cố trái phiếu.
  • Cho vay không tài sản bảo đảm
  • Cho vay hưu trí.
  • Cho vay mua nhà.

Dịch vụ gửi tiết kiệm

  • Tiết kiệm bậc thang.
  • Tiết kiệm gửi tiền linh hoạt.
  • Tiết kiệm thường.
  • Tiết kiệm có kỳ hạn.
  • Tiết kiệm an nhàn tuổi hưu.
  • Tiết kiệm gửi góp.
  • Tiết kiệm sinh lời tối ưu.
  • Tiết kiệm không kỳ hạn.
  • Tiết kiệm hoa trạng nguyên.
  • Tiết kiệm bảo toàn.

Sản phẩm Bảo hiểm

  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe .
  • Bảo hiểm hỗ trợ viện phí.
  • Bảo hiểm điều trị ung thư.
  • Bảo hiểm thu nhập toàn diện.
  • Bảo hiểm toàn thu nhập.
  • Bảo hiểm hỗ trợ đóng phí.

Giờ làm việc của ngân hàng bưu điện Liên Việt

Để thuận tiện và nhanh chóng giải quyết những vấn đề tại Liên Việt mọi người cần nắm chính xác giờ làm việc để tránh mất thời gian. Ngân hàng Liên Việt Bank làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 với thời gian như sau:

  • Buổi sáng: Từ 8h00 – 12h00.
  • Buổi chiều: Từ 13h00 – 17h00.

Liên Việt Bank có làm việc vào thứ 7 không?

Ngân hàng Liên Việt có làm việc vào thứ 7. Nhưng chỉ tại các chi nhánh Hà Nội Thành Phố Hồ Chí Minh.

Đối với những giao dịch tiền mặt, khách hàng nên đến trước 30 phút giờ kết thúc giao dịch để có một buổi giao dịch hiệu quả. Với những giao dịch lớn khách hàng nên liên hệ trước với giao dịch viên để tránh mất thời gian phải chờ đợi.

Phương thức liên lạc, tổng đài (hotline) của Liên Việt Bank

Tổng đài của ngân hàng Liên Việt

Liên Việt Bank cũng giống như các ngân hàng khác đều có trung tâm chăm sóc khách hàng. Tổng đài viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Với số đường dây nóng khách hàng có thể hỏi những sản phẩm, dịch vụ tại Liên Việt Bank. Các nhân viên tổng đài sẽ bắt máy và hỗ trợ nhanh chóng: 024 62 668 668.

Các phương thức liên hệ khác

Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt có uy tín hay không?

Các sản phẩm dịch vụ của Liên Việt có tính xã hội cao. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng đặc biệt là người dân vùng sâu, vùng xa. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của Liên Việt Bank.

Liên Việt đã giành được nhiều giải thưởng danh giá có thể kể đến như:

Thẻ ATM của Liên Việt Bank rút tiền ở các ATM ngân hàng nào?

Nếu bạn muốn thực hiện rút tiền, chuyển tiền từ tài khoản Liên Việt Bank qua cây ATM hay các ứng dụng ngân hàng tiện ích cho tài khoản của ngân hàng khác thì bắt buộc ngân hàng đó phải liên kết với Liên Việt.

Bạn cần nắm rõ được ngân hàng phát triển Việt Nam liên kết với với ngân hàng nào? Dưới đây là danh sách các ngân hàng có liên kết với Liên Việt tại Việt Nam:

Trên đây là một số thông tin liên quan đến ngân hàng Liên Việt Bank mà MHBS đã tổng hợp. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tin tưởng hơn khi sử dụng dịch vụ của Liên Việt.